ไทยรัฐ | “เอส ซี แกรนด์ รับสร้างบ้าน” มั่นใจปี 65 ปั้นยอดขายโต 150%

ไทยรัฐ | “เอส ซี แกรนด์ รับสร้างบ้าน” มั่นใจปี 65 ปั้นยอดขายโต 150%

BY ADMIN – SC GRAND-NEWS

        เอส ซี แกรนด์ รับสร้างบ้าน ในเครือ “SEACON” นำโดยนายธีรพงศ์ นคราวงศ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท เอส ซี แกรนด์ จำกัด ประกาศศักยภาพการันตีความเก๋าเกมในธุรกิจรับสร้างบ้าน หลังเปิดตัว 11 เดือน ยอดขายทะลุเป้าแตะ 150 ล้านบาท เผยปี 2565 รุกตลาดรับสร้างบ้านใช้กลยุทธ์พันธมิตรทางการตลาด จับมือผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ ประเดิมไตรมาสแรกร่วมกับบริษัท ธารารมณ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) พัฒนาโครงการขายบ้าน SC GRAND พร้อมที่ดินติดถนนสุขาภิบาล 5 หน้าโครงการเนเบอร์โฮม วัชรพล กรุงเทพฯ พร้อมเดินหน้าตอกย้ำการเป็นบริษัทรับสร้างบ้านพรีเมียม แบรนด์ ดึงศักยภาพพันธมิตรธุรกิจเสริมความมั่นใจคุณภาพแม้เป็นแบรนด์ใหม่ อาทิ A. MOTORS GROUP ผู้นำเข้ารถยนต์หรู, บริษัท พรีเซ้นต์ เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำระบบอัจฉริยะในบ้านครบวงจร และ GRANDHOME ผู้นำด้านกระเบื้องและสุขภัณฑ์ มอบประสบการณ์ที่เหนือระดับและบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยม ผนึกกำลังต่อยอดสู่ยอดขายโต 500 ล้านบาทต่อปี ภายใน 4 ปี พร้อมดันแผนการตลาดกระตุ้นปลายปี 2564 ด้วยโปรโมชันจัดเต็มเมื่อจองสร้างบ้านภายในงานบ้านและสวนแฟร์ ตั้งแต่วันที่ 17-26 ธันวาคม 2564 ณ ไบเทค บางนา

        นับเป็นก้าวใหม่ของธุรกิจในเครือของตระกูล “ซอโสตถิกุล” กับความสำเร็จของแบรนด์ล่าสุดอย่าง เอส ซี แกรนด์ รับสร้างบ้าน ภายใต้นิยามการใช้ชีวิตที่เหนือกว่า ด้วยแนวคิด “Smart Vision – Smart Living” ชูจุดขายบริษัทรับสร้างบ้าน Intelligent Home รายแรก ที่ในช่วงแรกของการดำเนินธุรกิจเพียงไม่กี่เดือนคว้ายอดขายหลักร้อยล้าน ผ่านกลยุทธ์การตลาดสื่อออนไลน์เป็นหลัก ทั้งการซื้อและทำโฆษณาเพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้า จากเดิมที่ธรรมชาติของการทำธุรกิจในแวดวงรับสร้างบ้านมักทุ่มงบไปที่การตลาดออฟไลน์เป็นหลัก ประจวบกับความท้าทายใหม่ของทีมบริหารงานที่เริ่มลงตลาดในช่วงสถานการณ์โรคระบาดโควิด-19 ที่สร้างความระส่ำระสายบนตัวเลขทางการเงินกระจายไปทั่วโลกพอดี

ความสำเร็จในครั้งนี้ ส่วนหนึ่งเชื่อว่ากลุ่มลูกค้าของเราเป็นกลุ่มผู้ล้ำสมัย ตอบสนองต่อเทคโนโลยีใหม่ๆ ในยุคที่เรียกว่า Internet of Thing (loT) ทุกสิ่งที่เชื่อมต่อและแบ่งปันข้อมูลผ่านอินเทอร์เน็ตเช่นนี้ การที่บ้านเอส ซี แกรนด์ รองรับระบบเครือข่ายเน็ตเวิร์กที่เชื่อมต่อกันได้ทั่วทั้งบ้าน เป็นแบบบ้านอัจฉริยะ จึงตอบโจทย์ลูกค้าได้ดีเกินเป้าหมายที่ตั้งไว้ ทำให้เราสามารถปิดยอดขายในปีนี้ได้เกินเป้าที่ตั้งไว้มากกว่า 20% นายธีรพงศ์ กล่าวถึงผลงานที่ผ่านมาของบริษัท เอส ซี แกรนด์ จำกัด

        สำหรับทิศทางธุรกิจในปี 2565 เอส ซี แกรนด์ รับสร้างบ้าน รุกตลาดสร้างความแข็งแรงด้านความเชื่อมั่นแบบทวีคูณ ชูกลยุทธ์พันธมิตรทางการตลาด ต่อยอดพันธกิจหลักที่มุ่งมั่นมอบความเหนือระดับให้ลูกค้าด้วยจุดขายในผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างและการส่งมอบคุณค่าให้กับผู้ซื้อเป็นหลัก จากการชูจุดเด่นในการเป็นบริษัทรับสร้างบ้านแนวคิดใหม่ที่ผสมผสานคุณภาพงานก่อสร้างกับเทคโนโลยีดิจิทัลที่ล้ำสมัย เพื่อการอยู่อาศัยที่สะดวกสบาย อนุรักษ์พลังงาน และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ด้วยการมองหาแนวร่วมคุณภาพจับมือพันธมิตร (Co-brand) อาทิ ระบบ Intelligent Home ภายบ้านครบครัน ร่วมกับบริษัท พรีเซ้นต์ เทคโนโลยี จำกัด ออกแบบทุกความต้องการระบบอัจฉริยะในบ้าน และเติมเต็มทุกโจทย์ความต้องการของคนรักบ้านที่มีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตสมัยใหม่ ด้วยคุณภาพสินค้าเกรดพรีเมียมภายใต้แบรนด์ GRANDHOME ผู้คัดสรรและจัดจำหน่ายกระเบื้อง สุขภัณฑ์ และวัสดุตกแต่งบ้าน ที่มีสินค้าครอบคลุมแบรนด์ดัง ทั้งจากในประเทศและต่างประเทศ พร้อมมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าบ้านเอส ซี แกรนด์ ด้วยบริการออกแบบ 3D ก่อนก่อสร้างภายในบ้าน ให้ลูกค้าสามารถเลือกกระเบื้องและสุขภัณฑ์ได้ที่โชว์รูมแกรนด์โฮมทุกสาขา

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า